Chủ Nhật, 9 tháng 5, 2010

Nơi đó không còn những kỷ niệm.


May 9, '10 8:40 PM
for everyone

Nơi đó không còn những kỷ niệm

Vậy là một lần nữa tôi lại bước đi trên mảnh đất này, không còn những cảm xúc và kỷ niệm của ngày xưa. Giờ, tôi thấy nó xa lạ, bình thường như bao mảnh đất tôi đã từng đặt chân qua.

Tôi gặp những đoàn xe nối đuôi nhau lần bò qua từng con đường  uốn cong. Nếu như là ngày trước thì có lẽ tôi sẽ tìm trong hàng trăm hàng ngàn người đó một gương mặt quen thuộc; Nếu như là ngày trước thì có lẽ tôi đã tìm một nụ cười say đắm; Nhưng hôm nay tôi chẳng kiếm tìm gì cả, con người, cảnh vật cũng chỉ là một thực thể tồn tại cùng với tôi mà thôi.

Tôi bước đi chậm rãi. Qua một con ngõ nhỏ. Qua một quán ven đường. Nếu như bình thường tôi đã đi vào khám phá. Nếu như bình thường tôi đã ngồi xuống ăn. Còn giờ, bình thường là tôi đi tiếp. Tôi đi tới bến tàu, tôi đi tới nhà ga, tôi đi về phía ấm áp, của tôi.
Goodbye, my LOVE !

ST

doanchithuy wrote on May 9, '10
Hình minh họa đẹp hé!
nangxinh283 wrote on May 9, '10
sydney2000 said
tôi đi về phía ấm áp, của tôi. 
:)
kangaroo69 wrote on May 9, '10
Thời gian rồi sẽ xóa nhòa tất cả...!Tội tình chi những xúc cảm. Cứ để trào dâng, vỡ òa ra. Và mặc gió, mặc mưa, cuốn phăng đi những ngày không co'...
snowsmiles wrote on May 10, '10
Thời gian chỉ làm xóa mờ đi, và những cảm xúc vẫn còn len lõi nơi góc khuất nào đó của tâm hồn mình, em nghĩ vậy.
snowsmiles wrote on May 10, '10
Em thích cái bóng của 2 người trong hình minh họa, hay quá 
nuonguyenjazz wrote on May 18, '10
Con người làm xóa nhòa .....rồi "đổ thừa" cho thời gian mà thôi
hoasen88 wrote on May 19, '10
Có dễ xóa nhòa được chăng?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét