Thứ Hai, 1 tháng 3, 2010

THU NHỚ!


Mar 1, '10 3:10 AM
for everyone
THU NHỚ
Sài gòn biết chớ
Tôi với em đi dưới phố nghe thơm
Nhứt là khi thu về lấp lửng
Mùa của lững thững dưới hàng me
Mùa của Sài gòn đã quen nghe
điệu cổ nhạc râm ran
như tiếng ve hè sót lại
Bỗng nghe thương thời si dại
có Sài gòn

Ở đây, Sydney, thu rõ lắm
Mà em ở vậy với Sài gòn
Mùa về ửng thắm những hàng cây
để lòng tôi chợt Sài gòn đỏ dậy
để nghe miền kỷ niệm vây
chiều lá rụng
Sài gòn trong tôi cũng truyền tụng lá mù
Cũng se gió khẽ lòng thu

Sài gòn biết chớ
Cuối thu nầy, đất lạ
Tôi nhặt mấy lá
Tưởng Sài gòn còn gá trong tôi
Mà không.
Bao nhiêu lá bấy nhiêu bồi hồi
Ai kia đừng giá lạ bóng Sài gòn kỳ vĩ
để lỡ xuyến xao ,hiềm tị
suốt đời tôi.
Thu Sydney ( 1 March 2010)


huynhkimdieu wrote on Mar 1, '10
Bài thơ hay nhỉ :)

snowsmiles wrote on Mar 1, '10
Ô, bài thơ hay nha. Anh cũng biết làm thơ hả, thích thật. Em chỉ có thể đọc thơ người khác thôi ^ ^

hoacucvang wrote on Mar 2, '10
Ơ, thế mùa thu làm anh nhớ ai thế ? :D

funnysunday wrote on Mar 2, '10
Bai phuc, bai phuc. Bac Son nhieu tai le the khong biet.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét