Chủ Nhật, 29 tháng 8, 2010

Suy nghĩ lung tung...


Aug 29, '10 11:35 PM
for everyone
Lúc còn bé tưởng khóc là buồn, bây giờ mới phát hiện buồn nhất là không thể khóc được,cứ trống rỗng,tỉnh táo,vô hồn.

Lúc còn bé tưởng cười là vui, bây giờ mới nghĩ lại có những giọt nước mắt vui hơn cả một trận cười.

Lúc còn bé tưởng đông là hay,bây giờ mới biết xung quanh nhiều bạn cũng vẫn chỉ có mình mình.

 Lúc còn bé tưởng cô đơn ở đâu xa lắm,chỉ đến chỗ không người, đến bây giờ mới hiểu lúc bên nhau, đôi khi sự ấm áp thật là mong manh và nỗi cô đơn sao lại gần gũi thế ... ".

 Có đôi lúc cần lắm 1 lời chúc đủ... :|
ladyinred79 wrote on Aug 30, '10
"...bây giờ mới biết xung quanh nhiều bạn cũng vẫn chỉ có mình mình.". Tim 1 nguoi ban tri ky thi da kho, nhung tim 1 nguoi "ban doi" de co the dong cam va chia se duoc voi minh ve moi dieu trong cuoc song thi lai cang kho hon, Anh nhi ?
cuoidekhonggia wrote on Aug 30, '10
Thế nên bây giờ em chỉ muốn mình bé lại để mọi nghĩ suy đều thật là đơn giản :))
sydney2000 wrote on Aug 30, '10
Thế nên bây giờ em chỉ muốn mình bé lại để mọi nghĩ suy đều thật là đơn giản :)) 
Cứ hãy làm em bé
Vui buồn như mọi khi

Dù đời bắt em lớn
Phải dấu dòng lệ trong...
sydney2000 wrote on Aug 30, '10
"...bây giờ mới biết xung quanh nhiều bạn cũng vẫn chỉ có mình mình.". Tim 1 nguoi ban tri ky thi da kho, nhung tim 1 nguoi "ban doi" de co the dong cam va chia se duoc voi minh ve moi dieu trong cuoc song thi lai cang kho hon, Anh nhi ? 
Yes !
funnysunday wrote on Sep 1, '10
Đồng cảm và chia sẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét